Top Ad unit 728 × 90

BẢN TIN HOT

videos

Những câu hỏi và đáp án cần biết về Condotel Cocobay - Coco Ocean Resort

Hiện nay thị trường bất động sản đang sốt lên dự án Cocobay Đà Nẵng , Với nhiều ưu đãi lớn, các nhà đầu tư đang đổ dồn tiền vào dự án này. Nhưng cũng có một số ý kiến trái chiều đặt ra những câu hỏi được chúng tôi tổng hợp tại đây : ( Rất hữu ích nếu bạn đang muốn đầu tư vào bất động sản )


PHÒNG QUẢN LÝ DỰ ÁN COCOBAY

Điện thoại : 0981.923.683    |    Hotline : 0938.916.928
Hoặc đăng ký đặt mua tại : ĐÂY

THÔNG TIN DỰ ÁN


🔐 Chủ đầu tư dự án ? 



Tập đoàn Empire (tiền thân là Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển và Xây dựng Thành Đô) 


🔐  Empire Group đã và đang phát triển những dự án nào? 

➡ Công viên nước Hồ Tây; Tuyến xe điện du lịch Hồ Tây; Khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat; Naman Residences; Cocobay,… 

🔐 Vị trí dự án? Liên kết vùng? 

 Địa chỉ: Đường Trường Sa, Phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Tp. Đà Nẵng 

 Về hướng Đông : Cocobay giáp đường Trường Sa; hướng ra biển Đông; 

 Về hướng Tây : Cocobay nằm bên bờ sông Cổ Cò trong xanh, trong tương lai sẽ là tuyến đường thủy nối liền Đà Nẵng - Hội An với các bến du thuyền trải dọc bờ sông; 

 Về hướng Bắc và Nam: Cocobay giáp ranh Danang Golf Club về phía Bắc và 

➡ Montgomerie Links về phía Nam, hai sân golf đẳng cấp quốc tế, đang ngày càng thu hút đông đảo các tay golf cả trong và ngoài nước.

 Cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 15 phút; 

 Cách sân bay Đà Nẵng khoảng 20 phút; 

 Cách phố cổ Hội An khoảng 15 phút; 

 Ngay bãi biển Đà Nẵng – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh (Forbes bình chọn). 

🔐 Đội ngũ thực hiện dự án gồm những đơn vị nào? 

 Branding & Marketing: Insignia (Dubai) 


 Thiết kế Quy hoạch: Haptic (vương quốc Anh) 



 Thiết kế Quy hoạch khu giải trí: Southland Group 


 Thiết kế kiến trúc: EDC Design (Malaysia) 

 Thiết kế ánh sáng: Lumino (Malaysia) 

➡ Thiết kế nội thất: EDC Group (Malaysia) - Thiết kế MEP: Aurecon (Úc) 

🔐 Đơn vị phân phối? 

 Miền Bắc (5 Đơn vị): Hội quán BĐS, Maxland, Newhome, Phú Quý, VNG. 

 Miền Nam (3 Đơn vị): Compareal, SmartRealtors and Partner, Seareal Link. 

🔐 Tổng diện tích dự án Coco Ocean Resort? 

➡ Quy mô dự án: gần 31ha, bao gồm 30,07ha bên khu Cocobay + Beach club bãi biển; 

 Diện tích đất khu Coco Ocean Resort: 11.191,79 m2; 

 Diện tích xây dựng khối Coco Ocean Resort: 2.715 m2; 

 MĐXD toàn khu Coco Ocean Resort: 24.2%; 

 Tổng diện tích sàn xây dựng Coco Ocean Resort (GFA): 55.861m2; - Số tầng nổi: 23 - 28 tầng. 

🔐 Quy mô và tổng số lƣợng Căn hộ Khách sạn của Coco Ocean Resort? 

 Tồng: 686 căn

 Tòa R1: cao 28 tầng, gồm 378 căn như sau: 

Loại căn hộ
Tổng căn
Số
Căn 1 PN – Loại A
162

Căn 2 PN – Loại B
108

Căn 2 PN – Loại C
64

Căn 3 PN – Loại D
44

Tổng
378



 Tòa R2: cao 23 tầng, gồm 308 căn như sau: 

Loại căn hộ
Tổng căn
Số
Căn 1 PN – Loại A
132

Căn 2 PN – Loại B
88

Căn 2 PN – Loại C
54

Căn 3 PN – Loại D
34

Tổng
308



🔐 Các loại Căn hộ Khách sạn & diện tích? 



➡ Mỗi sàn có 14 Căn hộ Khách sạn, bao gồm 4 loại diện tích (tim tường) sau đây: 

⛔ Loại A - condotel 1 Phòng ngủ: 39,1m2 

⛔ Loại B - condotel 2 phòng ngủ: 57,9m2 

⛔ Loại C - condotel 2 phòng ngủ: 70,1m2 

⛔ Loại D - condotel 3 phòng ngủ: 89,2m2 10. Các tiện ích nội khu Coco Ocean Resort có gì? 

 Thể thao: 

⛔ Hồ bơi Dolphin dài bậc nhất Việt Nam (khu condotel), cầu trượt nước năng động và nhạc dưới nước 

⛔ Hồ bơi trẻ em 

⛔ Phòng tập Gym, bi-da, bi lắc 

⛔ Đường chạy bộ quanh khu 

⛔ Leo núi trong nhà - Ẩm thực: 

⛔ Nhà hàng Nhật Sushi 

⛔ Poll bar: Hawaii  Nhà hàng BBQ Joy - Dịch vụ: 

⛔ Yoga bãi biển 

⛔ Tập thể dục buổi sáng - Cho trẻ em: 

⛔ Câu lạc bộ trẻ em: trò chơi trẻ em mang tính giáo dục và thể thao nhẹ 

⛔ Dạy bơi 

 Cho thanh thiếu niên: 

⛔ Bóng ném nước 

⛔ Dạy nấu ăn 

 Cho người đứng tuổi: câu lạc bộ dưỡng sinh buổi sáng - Siêu dịch vụ cá nhân: 

⛔ Cầu hôn 

⛔ Đêm tân hôn  Trông trẻ 

⛔ Kỷ niệm ngày cưới - Các tiện ích khác: 

⛔ Lobby sang trọng 

⛔ Business Center 

⛔ Phòng trông trẻ (từ 3 – 12 tuổi) 

⛔ Phòng dành cho mẹ và con nhỏ 

🔐 Thời gian khởi công và bàn giao căn hộ Coco Ocean Resort? 

 Khởi công: : 05/06/2016 

 Dự kiến bàn giao: cuối năm 2017 

🔐 Nội thất bàn giao trong Căn hộ Khách sạn bao gồm những gì? 

 Giao nhà hoàn thiện nội thất liền tường & đồ rời theo tiêu chuẩn Naman “Smart Stay 6S” 
(tương đương 4 sao). 

 Danh mục trang thiết bị được quy định trong bảng danh mục vật tư đính kèm Hợp đồng mua bán (phần Phụ lục). 

🔐 Tòa nhà có bao nhiêu thang máy và tốc độ thang máy là bao nhiêu? 

 Mỗi Tòa có 5 thang máy và 2 thang bộ thoát hiểm. 

 Tốc độ thang máy: 2.5 m/s. 

🔐 Hồ bơi dự án như thế nào? 

➡ Hồ bơi dài bậc nhất Việt Nam (khu Condotel). Có cầu trượt nước, nhạc dưới nước. 

🔐 Liên hệ với tập đoàn Empire bằng cách nào?

➡ Hotline: 0938.916.928 | 0981.923.683

🔐 Thông tin chi tiết dự án xem tại đâu?


QUẢN LÝ TÒA NHÀ


🔐 Tòa nhà được quản lý như thế nào? 



➡ Quản lý theo các nội dung trong Nội quy quản lý tòa nhà đính kèm theo Hợp đồng mua bán. 


🔐 Đơn vị Quản lý vận hành? 

➡ Naman Hospitality 

🔐 Tài liệu về việc quản lý tòa nhà có được cung cấp cho người mua Căn hộ Khách sạn không? 

➡ Được quy định chi tiết trong Hợp đồng mua bán. 

🔐 Phí bảo trì Căn hộ Khách sạn bao nhiêu? Đóng vào lúc nào? 

➡ Chủ đầu tư thu hộ Phí bảo trì theo quy định Nhà nước là 2% trên giá trị căn hộ chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng. 

➡ Khách hàng sẽ đóng 1 lần ngay tại đợt thanh toán nhận bàn giao căn hộ từ Chủ đầu tư. 

🔐 An ninh/bảo vệ? 

 Hệ thống camera theo dõi hoạt động 24/24 đặt tại các khu vực công cộng. Nhân viên Bảo vệ trực 24/24. 

 Quản lý bằng hệ thống thẻ từ đối với tất cả cổng ra vào dự án và khu vực thang máy lên căn hộ của khu Condotel. 

🔐 Vấn đề phòng cháy chữa cháy khu như thế nào? 

 Theo tiêu chuẩn PCCC VN. 

PHÁP LÝ


🔐 Người mua có được cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu vĩnh viễn hay không? 



 Căn cứ theo Luật Nhà ở 2014 có hiệu lực ngày 01/7/2015: 


⛔ Đối với Công dân VN: Giấy Chứng nhận quyền sở hữu Căn hộ cấp cho người mua là có thời hạn lâu dài; 

⛔ Đối với cá nhân nước ngoài được sở hữu nhà ở là 50 năm và có thể gia hạn thêm theo quy định của Chính phủ nếu có nhu cầu; 

⛔ Đối với cá nhân nước ngoài kết hôn với công dân Việt Nam thì được sở hữu nhà ở lâu dài và có các quyền của Chủ sở hữu Nhà ở như công dân Việt Nam. 

 Người mua sẽ được Chủ đầu tư hỗ trợ làm thủ tục cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu căn hộ; 

🔐 Người nước ngoài mua thì căn cứ vào Luật nào? 

➡ Căn cứ vào Luật Nhà ở 2014, Luật Kinh doanh Bất động sản 2014 và các quy định có liên quan. 

🔐 Điều kiện cá nhân người nước ngoài mua Căn hộ Khách sạn? 

➡ Cá nhân người nước ngoài phải được phép nhập cảnh vào Việt Nam (có hộ chiếu còn giá trị và có đóng dấu kiểm chứng nhập cảnh của Cơ quan Quản lý Xuất Nhập cảnh Việt Nam) và không thuộc diện được hưởng quyền ưu đãi, miễn trừ ngoại giao, lãnh sự theo quy định của pháp luật. 

🔐 Điều kiện Việt kiều mua Căn hộ Khách sạn? (Còn hoặc không còn quốc tịch Việt Nam) 

➡ Áp dụng như đối với công dân Việt Nam căn cứ theo Luật Nhà ở 2014 có hiệu lực ngày 01/7/2015. (Có thể không còn quốc tịch nhưng còn giấy tờ chứng minh nguồn gốc Việt Nam). 

🔐 Lệ phí trước bạ, các khoản phí, lệ phí khác do Nhà nước quy định liên quan đến việc thực hiện các thủ tục xin cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu đƣợc quy định như thế nào? 

 Lệ phí cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu nhà ở lần đầu cho căn hộ nhà chung cư được thực hiện theo quy định tại Thông tư 106/2010/TT-BTC hướng dẫn thực hiện Nghị định 24/2006/NĐ-CP ngày 6/3/2006 sửa đổi bổ sung (tức là không quá 100.000 đồng một giấy đối với cá nhân, không quá 500.000 đồng một giấy đối với tổ chức đề nghị cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu nhà ở lần đầu đối với nhà ở) hoặc theo quy định của Nhà nước tại thởi điểm cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu. 

 Phí trước bạ được quy định tại Thông tư 124/2011/TT-BTC hướng dẫn thực hiện Nghị định 45/2011/NĐ-CP (mức thu phí trước bạ là 0.5%). 

🔐 Dự án Coco Ocean Resort có được ngân hàng nào đứng ra bảo lãnh về tiến độ xây dựng và bàn giao hay không? 

 SHB thực hiện cam kết theo Điều 56 Luật Kinh doanh Bất động sản 2014 sửa đổi. 

CHƯƠNG TRÌNH CAM KẾT CHO THUÊ




🔐 Khu căn hộ Coco Ocean Resort có bắt buộc Khách hàng phải kí hợp đồng thuê 8 năm không? Tôi không muốn tham gia chương trình cam kết cho thuê và giữ lại vào ở bất cứ khi nào có nhu cầu được không? 


 Nhằm đảm bảo việc khai thác hiệu quả cho toàn khu Coco Ocean Resort, tất cả các Căn hộ Khách sạn tại Coco Ocean Resort đều tham gia chương trình cam kết cho thuê từ Chủ đầu tư trong 8 năm đầu. 

 Hợp đồng quản lý đầu tiên áp dụng: 8 năm không hủy ngang và có cam kết chia sẻ lợi nhuận tối thiểu. 

🔐 Sau thời gian 8 năm cam kết cho thuê, Căn hộ Khách sạn của tôi sẽ như thế nào? 

➡ Đơn vị Quản lý cho Coco Ocean Resort: Naman Hospitality sẽ cung cấp chương trình quản lý dài hạn ưu việt, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chương trình này sớm đến Khách hàng. 

🔐 Vậy nếu tham gia chương trình cam kết cho thuê thì tôi nhận được 12%/năm trên giá trị căn hộ chưa VAT và Phí Bảo trì, hay được chia tỉ lệ 75% trên lợi nhuận từ việc cho thuê? 

 Lợi nhuận từ khai thác Căn hộ Khách sạn sau khi đã trừ các khoản phí vận hành, phí quản lý Căn hộ Khách sạn, các chi phí khác.... phần còn lại sẽ được chia theo tỷ lệ: Khách hàng hưởng 75%, Chủ đầu tư hưởng 25%. 

 Nếu giá trị sau khi chia của Khách hàng đạt dưới 12%/năm thì Khách hàng vẫn được cam kết hưởng tỷ lệ tối thiểu là 12%/năm. (Cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu 12%/năm x 8 năm trên giá chưa thuế VAT & Phí Bảo trì, đã bao gồm phí quản lý hàng tháng). 

 Nếu sau khi chia 75:25 được cao hơn thì Khách hàng được hưởng giá trị chia thực tế. 

Lưu ý: Nghĩa vụ thuế và phí với cơ quan thuế và Nhà Nước Khách hàng và Chủ đầu tư tự chịu trách nhiệm, cụ thể Khách hàng phải chịu trách nhiệm đóng các nghĩa vụ thuế cá nhân của Khách hàng ví dụ như VAT (đối với Khách hàng tổ chức) & thu nhập cá nhân (đối với Khách hàng cá nhân) 

🔐 Có cần phải trả thêm chi phí nào trong thời gian Cam kết thu nhập cho thuê hay không? 

➡ Trong thời gian Cam kết thu nhập cho thuê 8 năm, mọi chi phí đã được tính vào Chi phí hoạt động, Khách hàng sẽ nhận về cam kết tối thiểu 12%/năm trên giá trị căn hộ chưa VAT và Phí Bảo trì mà không phải trả thêm chi phí gì, ngoài thuế thu nhập cá nhân hoặc thuế thu nhập doanh nghiệp (tùy pháp nhân sở hữu Căn hộ Khách sạn). 

🔐 Chi phí hoạt động của dịch vụ quản lý cho thuê bao gồm gì? 

 Chi phí là toàn bộ chi phí quản lý, vận hành, cho thuê căn hộ như tiền điện, tiền nước, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng các công trình riêng và tiện ích chung, chi phí bảo hiểm,... 

 Trong thời hạn 8 năm cho thuê có cam kết chia sẻ Khách hàng vẫn được đảm bảo mức chia sẻ lợi nhuận tối thiểu như đã thông báo. 

🔐 Khách hàng có được quyền kiểm tra các nghiệp vụ kế toán không? Kiểm tra như thế nào? 

➡ Hàng năm Naman Hospitality sẽ mời 1 đơn vị kiểm toán có uy tín để kiểm toán báo cáo tài chính và báo cáo đến Khách hàng tình hình kinh doanh. 

🔐 Ngoài cam kết thu nhập cho thuê, Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi gì? 

 Khách hàng/Khách mời của Khách hàng được hưởng ưu đãi 15 ngày nghỉ/năm cùng các ưu đãi về dịch vụ đi kèm tại bất cứ thời điểm nào trong năm, với điều kiện: 

⛔ 15 đêm nghỉ bao gồm ăn sáng tại hệ thống Naman Hospitality theo tỷ lệ quy đổi do Naman Hospitality công bố Theo bảng quy đổi; 

⛔ Ngày nghỉ ưu đãi không được cộng dồn qua các năm; 

⛔ Đặt trước tối thiểu 30 ngày trong thời gian không phải là Mùa Cao Điểm và 60 ngày cho Mùa Cao Điểm;  Còn phòng. 

🔐 Nếu Khách hàng đặt phòng nhưng không ở thì có bị mất ngày ưu đãi không? 

➡ Nếu Khách hàng đặt phòng mà không ở thì sẽ bị mất ngày ƣu đãi. Nếu hủy đặt phòng trước tối thiếu 15 ngày sẽ không bị trừ ngày nghỉ ưu đãi. 

🔐 Liệu Căn hộ Khách sạn của tôi có được đảm bảo chất lượng trong thời gian cam kết cho thuê? 

➡ Trong thời gian tham gia vào chương trình cho thuê, Căn hộ Khách sạn luôn được quản lý và bảo trì theo tiêu chuẩn Naman “Smart Stay 6S” tương đương chuẩn khách sạn du lịch 4 sao. 

🔐 Khách mua có được chuyển nhượng Căn hộ Khách sạn không? 

 Được phép 

⛔ Trường hợp Bên Mua chưa được cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu: Theo Luật Kinh doanh bất động sản 2014 sửa đổi có hiệu lực từ 01/7/2015, sau khi nhận bàn giao Căn hộ Khách sạn, Bên Mua vẫn được bán/chuyển nhượng Hợp đồng mua bán Căn hộ Khách sạn nhưng phải trước thời điểm Chủ đầu tư nộp hồ sơ đề nghị Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu. Thủ tục, điều kiện chuyển nhượng thực hiện theo Hợp đồng mua bán và quy định của pháp luật hiện hành. 

⛔ Trường hợp Bên Mua đã được cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu: Bên Mua có thể chuyển nhượng Căn hộ Khách sạn theo quy định của pháp luật và với điều kiện là Bên nhận chuyển nhượng phải cam kết tiếp tục thực hiện, duy trì và tuân thủ, chấp hành Nội Quy Khu Căn hộ Khách sạn, Hợp đồng cho thuê Căn hộ Khách sạn và trước khi chuyển nhượng Bên Mua phải thông báo bằng văn bản cho Chủ đầu tư. 

🔐 Khách hàng có được mua chung Căn hộ Khách sạn không? 

 Khách hàng được mua chung Căn hộ Khách sạn. Tất cả các đồng chủ sở hữu sẽ cùng ký Hợp đồng mua bán và các văn bản, thỏa thuận với Chủ đầu tư.

 Hoặc Các đồng chủ sở hữu có văn bản ủy quyền (được công chứng hợp lệ) cho một hoặc một số đồng sở hữu thay mặt để ký kết với Chủ đầu tư. 

🔐 Khi một Khách hàng đồng sở hữu Căn hộ Khách sạn có được chuyển nhƣợng phần sở hữu cho người khác không? 

➡ Bên Mua được chuyển nhượng khi được sự đồng ý của các đồng sở hữu còn lại. Các bên thanh toán các phí và thực hiện các thủ tục khác theo quy định của Nhà nước. 

🔐 Thời hạn hoàn thiện Giấy Chứng nhận quyền sở hữu là bao lâu? 

 Trong vòng 45 ngày làm việc kể từ khi Chủ đầu tư nhận đầy đủ hồ sơ xin cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu từ Khách hàng, Chủ đầu tư sẽ hoàn thành các thủ tục xin cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu cho Khách hàng theo quy định của pháp luật. Việc cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu và thời gian cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu sẽ tùy thuộc vào cơ quan nhà nước có thẩm quyền. 

🔐 Sau 8 năm cam kết, việc sửa chữa Căn hộ Khách sạn được quy định như thế nào? 


➡ Theo Nội quy quy định, kể từ ngày kết thúc chương trình cho thuê Căn hộ Khách sạn, nếu Khách hàng không tiếp tục cho Bên Bán thuê Căn hộ Khách sạn, trước khi tiến hành sửa chữa bất cứ việc sửa chữa, cải tạo Căn hộ Khách sạn dưới bất kỳ hình thức nào, Cư dân phải đóng cho Ban Quản lý một khoản ký quỹ với giá trị theo quy định tại Nội quy nhằm đảm bảo nghĩa vụ của Cư dân trong việc thanh toán các hư hại (nếu có) xảy ra cho các công trình tiện ích công cộng, tài sản của Bên Bán hoặc của một bên thứ ba. 

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP KHÁC


🔐 Dự án có đảm bảo thi công đúng tiến độ? Tiến độ thanh toán trong Hợp đồng có tương ứng với tiến độ xây dựng không? 



➡ Empire Group đảm bảo việc xây dựng và bàn giao nhà cho Khách hàng theo đúng quy định trong Hợp đồng mua bán. 


🔐 Nếu Chủ đầu tư giao nhà chậm thì sẽ bị phạt như thế nào? Thời gian cho phép chậm tối đa là bao nhiêu? 

➡ Quy định rõ trong Hợp đồng mua bán. 

🔐 Phí chuyển nhượng Căn hộ Khách sạn là bao nhiêu? 

➡ Không thu phí chuyển nhượng căn hộ theo quy định của nghị định 71. 

🔐 Dự án liên kết với những ngân hàng nào? SHB có chính sách ưu đãi gì hơn cho Khách hàng không? 

➡ Hiện dự án liên kết với Ngân hàng SHB. SHB có nhiều chính sách ưu đãi cho Khách hàng mua dự án Coco Ocean Resort, các ưu đãi này sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng đợt bán hàng. 

🔐 Camera an ninh quan sát được lắp đặt tại những khu vực nào? 

 Lobby và khu công cộng. 



🔐 Cơ sở nào để đảm bảo đầu tư có lời, theo đúng tiến độ cam kết? 


➡ Chương trình Cam kết cho thuê tối thiểu 12% từ Chủ đầu tư. 

 Được quản lý vận hành bởi Naman Hospitality với thành tích và năng lực lấp đầy 70%/năm. 

 Lợi nhuận hoạt động GOP của Naman Retreat do Naman Hospitality quản lý là trên 40%. 

 Tiềm năng dự án Cocobay trong tương lai thu hút hàng triệu lượt khách/năm. 

🔐 Chủ đầu tư cam kết cho thuê cao như vậy, thì rủi ro cao lắm đúng không? 

 Rủi ro đều hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Chủ đầu tư, vì Coco Ocean Resort được quản lý vận hành bởi Naman Hospitality với thành tích và năng lực lấp đầy 70%/năm, đã và đang quản lý Naman Retreat với lợi nhuận hoạt động hàng năm GOP trên 40%. 

 Giá bán Căn hộ Khách sạn Coco Ocean Resort được tính hợp lý ở mức hoàn toàn có thể mang lại lợi nhuận cao cho chủ nhà, căn cứ trên giá cho thuê trung bình Căn hộ Khách sạn/khách sạn 4 sao tại Đà Nẵng. 

🔐 Đơn vị quản lý của dự án này là Naman Hospitality. Đơn vị này đã quản lý những dự án nào và khách làm sao để có niềm tin vào đơn vị quản lý? 

➡ Dự án mà Naman Hospitality quản lý là khu resort Naman Retreat, khu biệt thự Naman Residences,… Khách hàng có thể tin vào Đơn vị Quản lý bởi thành tích và năng lực trên; và các giải thưởng Naman Retreat đạt được dưới sự quản lý của Naman Hospitality như sau: 

⛔ The Guide Award cho Resort có dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam 2015; 

⛔ Giải thưởng về công trình của năm do DesignBoom bình chọn; 

⛔ Giải thưởng về Pure Spa được bình chọn bởi Ashui; 

⛔ Là thành viên chính thức của Small Luxury Hotel of the World; 

⛔ Giải thưởng " 9,0 Guest review award 2015" được bình chọn bởi booking.com; 

⛔ Giải thưởng " 2015 Gold Circle Award" được bình chọn bởi Agoda.com; 

⛔ Giải thưởng " Top Performaning Hotel in 2015" & " Rising star award" được bình chọn bởi Expedia.com 

🔐 Khách hàng mua nhiều căn thì có chiết khấu thêm không? 

➡ Chủ đầu tư không đưa ra chương trình chiết khấu thêm dành cho khách mua số lượng nhiều. 

🔐 Các hạng mục công trình trong Dự án coco bay có đƣợc Chủ đầu tư cam kết ko? Nếu có cam kết thì cam kết như thế nào? 

➡ Cùng với sự ủng hộ của Nhà Nước, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, Chủ đầu tư đặt quyết tâm cao độ xây dựng Cocobay thành tổ hợp giải trí đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á. 

🔐 Ngân hàng cho vay 70%, thanh toán trả lãi trả nợ gốc như thế nào 

➡ Theo lịch trả nợ của ngân hàng tùy vào thời gian vay. Lãi và gốc trả theo dư nợ giảm dần 

🔐 Căn hộ Khách sạn có được bảo hành không? 

➡ Theo Nghị định 71/2010/NĐ-CP, căn hộ được bảo hành 60 tháng (5 năm) kể từ Ngày Bàn Giao Thực Tế đối với hư hỏng về kết cấu căn hộ; đối với trang thiết bị của căn hộ quy định tại Phụ Lục của Hợp Đồng Mua Bán được bảo hành theo quy định của Nhà sản xuất 

🔐 Các trường hợp nào Căn hộ Khách sẽ không được bảo hành? 

➡ Sẽ không được bảo hành đối với các hư hỏng do hao mòn và khấu hao thông thường hoặc Sự Kiện Bất Khả Kháng, các hư hỏng gây ra bởi lỗi của Bên Mua hoặc bên thứ ba do Bên Mua mời đến hoặc tài sản, thiết bị của những bên đó, và các hư hỏng không thuộc trách nhiệm của Bên Bán, kể cả hư hỏng gây ra bởi những phần, bộ phận hoặc thiết bị của căn hộ được tự lắp đặt hoặc sửa chữa bởi Bên Mua hoặc bên thứ ba do Bên Mua mời đến. 

🔐 Ngoài mục đích sử dụng, Khách hàng có được tự kinh doanh cho thuê Căn hộ Khách sạn không? 

➡ Trong thời hạn cho thuê theo Hợp đồng Cho thuê căn hộ, Bên Mua sẽ cho Bên Bán thuê căn hộ để kinh doanh. Hết thời hạn cho thuê, Bên Mua có quyền lựa chọn cho Bên Bán thuê căn hộ hoặc tự kinh doanh căn hộ và đảm bảo tuân thủ theo các quy định của pháp luật hiện hành. 

🔐 Quy trình bàn giao Căn hộ Khách sạn như thế nào? 

➡ Bên Bán sẽ bàn giao căn hộ đã hoàn thiện nội thất cho Bên Mua vào Ngày Bàn Giao Dự Kiến. Trước khi bàn giao căn hộ, Bên Bán sẽ gửi thông báo bàn giao căn hộ cho Bên Mua. Trong vòng 14 ngày làm việc kể từ ngày nhận được thông báo và Bên Mua đã thanh toán đầy đủ số tiền quy định tại HĐMB tính đến thời điểm bàn giao, Bên Bán sẽ bàn giao căn hộ cho Bên Mua. 

🔐 Tại thời điểm bàn giao Căn hộ Khách sạn, Khách hàng phát hiện ra khiếm khuyết, sai sót của căn hộ thì xử lý như thế nào? 

 Trường hợp Bên Mua vẫn ký Biên Bản Bàn Giao căn hộ, các khiếm khuyết, sai sót được ghi vào Biên Bản Bàn Giao căn hộ và các khiếm khuyết, sai sót này sẽ được áp dụng theo quy định về bảo hành đối với căn hộ. 

 Trường hợp Bên Mua không đồng ý ký Biên Bản Bàn Giao căn hộ, các khiếm khuyết, sai sót sẽ được ghi vào Bản đề nghị sửa chữa theo mẫu do Bên Bán ban hành. Sau khi Bên Bán đã hoàn thành việc khắc phục những khiếm khuyết, sai sót của căn hộ theo bản đề nghị sửa chữa, Bên Bán sẽ thông báo cho Bên Mua đến nhận bàn giao căn hộ để hoàn thành việc bàn giao cho Bên Mua. Đối với trường hợp này, Bên Bán được coi là đã hoàn thành nghĩa vụ bàn giao căn hộ cho Bên Mua kể từ ngày Bên Mua nhận được Thông Báo 

Bàn Giao căn hộ. 

 Trường hợp các yêu cầu sửa chữa, khắc phục của Bên Mua không phù hợp với thông số kỹ thuật của căn hộ như mô tả tại HĐMB, Bên Bán có quyền từ chối thực hiện sửa chữa, khắc phục. Trong thời hạn 30 (ba mươi) ngày kể từ ngày nhận được ý kiến không đồng ý bằng văn bản của Bên Bán (nêu rõ lý do), Bên Mua có thể gửi thông báo khiếu nại tới Bên Bán (nêu rõ lý do) và Các Bên sẽ cùng xem xét, khắc phục, trong trường hợp phát sinh tranh chấp thì việc giải quyết sẽ được thực hiện theo quy định tại HĐMB. 

🔐 Nội thất sau 8 năm cam kết thì Khách hàng nhận lại trong tình trạng tương tự lúc giao cho Chủ đầu tư/ đơn vị vận hành hay không? Nghĩa là mới hoàn toàn và vẫn còn hạn bảo hành của nhà sản xuất hay như thế nào? 

 Theo quy định của Hợp đồng Cho thuê căn hộ, khi Chương trình Cho thuê căn hộ kết thúc, Bên Bán sẽ bàn giao lại Căn hộ với nội thất nguyên trạng như thời điểm Bên Mua 

➡ Bàn giao Căn hộ cho Bên Bán theo Hợp Đồng Cho Thuê Căn hộ. Tình trạng nội thất được Bàn giao lại có tính đến những hao mòn thực tế. 

 Thời hạn bảo hành nội thất có thể vẫn còn thời hạn hoặc hết hạn theo quy định của Nhà sản xuất, không phụ thuộc vào Bên Bán. 

🔐 Khách hàng có được ở dài hạn và đăng ký hộ khẩu không? 

➡ Không được đăng ký hộ khẩu ở dài hạn. 



🔐 Sau 8 năm, việc quản lý và kinh doanh Căn hộ Khách sạn thế nào? 


➡ Chậm nhất trước tháng 12 năm thứ 7, Chủ đầu tư sẽ công bố chính sách quản lý và chia sẻ lợi nhuận để chủ nhà quyết định, chủ Căn hộ Khách sạn có 2 phương án lựa chọn: 

⛔ Chủ Căn hộ Khách sạn ký hợp đồng giao Chủ đầu tư chọn Đơn vị Quản lý với thời hạn tối thiểu 8 năm và mức chia sẻ lợi nhuận (sau khi trừ chi phí) tối thiểu 75%, Chủ đầu tư được hưởng 25%. Hoặc; 

⛔ Chủ Căn hộ Khách sạn tự quản lý hoặc thuê đơn vị quản lý Căn hộ Khách sạn, trong trường hợp này, chủ nhà trả phí Quản lý Căn hộ Khách sạn cho Đơn vị quản lý chung của toàn khu Coco Ocean Resort. 

🔐 Naman Hospitality cập nhật thông tin quản lý thế nào đến chủ nhà? 

 Có phần mềm để chủ nhà xem qua website hoặc Smartphone: tỷ lệ lấp đầy phòng trong ngày của Coco Ocean Resort. Báo cáo thu nhập hàng tháng căn hộ khách sạn của Khách hàng. 

 Báo cáo mỗi 6 tháng thu nhập để chia sẻ lợi nhuận cho Khách. 

 Hàng năm báo cáo hoạt động vận hành chung của Coco Ocean Resort sẽ được kiểm toán bởi 1 công ty kiểm toán có uy tín toàn cầu.

Những câu hỏi và đáp án cần biết về Condotel Cocobay - Coco Ocean Resort Reviewed by Unknown on 14:07:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

All Rights Reserved by Cưới hỏi trọn gói © 2015
VTTLAND ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN - 0981.923.683 / 0938.916.928

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.